Tại Entusinessur.com tôi thường xuyên đọc các bài viết có giá trị và hữu ích về thương hiệu và nhận diện thương hiệu. Chắc chắn đó là thú vị tuyệt vời dành cho bạn. Đó là lý do tại sao thực hiện lựa chọn 5 bài viết với tổng cộng 22 lời khuyên để giúp bạn tạo nhận diện thương hiệu thu hút sự chú ý đến thương hiệu của mình.
Mục lục
Công cụ thu hút sự chú ý số 1
Nhiều doanh nhân khởi nghiệp hoặc khởi nghiệp mà không đầu tư vào thương hiệu của họ. Họ nghĩ có nhiều việc tốt hơn để làm so với việc thu hút sự chú ý của khách hàng vào thương hiệu. Đó là một ý nghĩa sai lầm. Tốt hơn hết là ngay khi vừa bắt đầu khởi nghiệp hay bắt đầu ngay với việc xây dựng thương hiệu, bởi vì thương hiệu rất quan trọng – ngay cả đối với các công ty nhỏ.
Nhưng trước khi bạn bắt đầu làm việc với thương hiệu của mình, hãy cẩn thận đừng mắc 5 lỗi này ngày khi mới bắt đầu:
- Bạn có một logo nghiệp dư.
- Thương hiệu của bạn chưa nhất quán.
- Bạn không sở hữu một khẩu hiệu.
- Bạn không chú ý đến các đối thủ cạnh tranh.
- Bạn không xác định được khách hàng của mình là ai.
Công cụ thu hút sự chú ý số 2
Thương hiệu của bạn có quan trọng hay không? Thương hiệu của bạn là tất cả! Một thương hiệu hấp dẫn sẽ khiến khách hàng nhiều bỏ thời gian, sự quan tâm để xem xét chúng lâu hơn.
Thương hiệu của bạn giống như một người phát ngôn cho doanh nghiệp của bạn. Thương hiệu chính là người đầu tiên mà mọi người nhìn thấy và nói chuyện khi họ tiếp xúc với doanh nghiệp của bạn. Đó cũng chính là những ấn tượng đầu tiên họ nhận được về doanh nghiệp của bạn.
Dưới đây là 5 mẹo giúp bạn tạo ra một bản sắc thương hiệu mạnh:
- Nên nhớ bạn đang bán một thương hiệu, không phải là một sản phẩm.
- Thương hiệu của bạn nên là một đại diện.
- Bạn giỏi như nghệ thuật và sao chép bạn sử dụng.
- Bạn có thể chọn cho một thương hiệu.
- Đừng quá dựa vào các mánh lới quảng cáo ngắn hạn.
Công cụ thu hút sự chú ý số 3
Bạn làm gì để thương hiệu của mình nổi bật trong đám đông? Thương hiệu của bạn chính là đại diện cho bản sắc của doanh nghiệp. Đó là lý do tại sao mà bạn muốn thể hiện bạn là ai và bạn làm gì. Và hơn hết: bạn muốn thu hút đúng đối tượng chú ý đến thương hiệu của bạn.
Dưới đây là một số yếu tố bạn có thể sử dụng để nổi bật trong đám đông:
- Logo khác biệt
- Tài sản thương hiệu
- Phối hợp với những người có ảnh hưởng
- Trang web được thiết kế tốt
- Thư điện tử quảng cáo
Đọc toàn bộ bài viết: Làm thế nào để thương hiệu của bạn được thông báo
Công cụ thu hút sự chú ý số 4
4 bước để nhận diện thương hiệu
Thương hiệu có ý nghĩa lớn đối với các doanh nghiệp nhỏ, thương hiệu không chỉ hoạt động và dành riêng cho các doanh nghiệp lớn. Bạn cần hiểu thương hiệu nên là sự ưu tiên hàng đầu cho các doanh nghiệp nh, mặc dù trên thực tế đó là một chủ đề phức tạp. Tại sao thương hiệu lại quan trọng? Thương hiệu của bạn mang đến cho mọi người cơ hội để làm quen và tin tưởng bạn – và niềm tin chính là điều khiến khách hàng quyết định mua hàng từ thương hiệu của bạn.
Dưới đây là 4 mẹo để tạo nhận diện thương hiệu hoạt động:
- Tìm kiếm mục đích của bạn.
- Tìm tiếng nói của riêng bạn.
- Đảm bảo rằng nó ngắn gọn và đơn giản.
- Biến khách hàng của bạn thành đại sứ cho thương hiệu của bạn.
Đọc toàn bộ bài viết: 4 bước để tạo nhận diện thương hiệu lâu dài.
Công cụ thu hút sự chú ý số 5
3 thay đổi trong thế giới thương hiệu và tiếp thị
Hầu hết các doanh nhân làm việc thành công dựa trên các giải pháp dài hạn cho thương hiệu của họ thay vì hy vọng thành công qua đêm một cách nhanh chóng. Tư duy này rất cần thiết trong thế giới thương hiệu và tiếp thị ngày nay. Thương hiệu của bạn là một tập hợp những nỗ lực nhỏ thay vì một chiến dịch lớn.
Dưới đây là 3 thay đổi bạn có thể hưởng lợi từ một doanh nhân:
- Mọi người đều có thể nhận được sự chú ý, không chỉ các tập đoàn lớn.
- Nhắm đúng mục tiêu đúng đối tượng (như tia laser) hiệu quả hơn là cố gắng tiếp cận mọi người (như một khẩu súng ngắn).
- Từ một cuộc chạy nước rút đến một cuộc đua marathon. Tạo ra một thương hiệu hiệu quả cần có thời gian và sự kiên nhẫn.
Đọc toàn bộ bài viết: 3 ca làm cho thương hiệu của bạn hiệu quả
Tái bút hãy chia sẻ bài viết này với mạng xã hội của bạn bằng cách nhấp vào các nút Facebook, LinkedIn, Twitter và Google+, đó là cách giúp cho các đồng nghiệp của bạn cũng có thể hưởng lợi ích từ tài liệu này.